น้องเอิร์นกลับมาจากบ้านคุณยายแว้วคร้า แต่แม่แอมเพิ่งจะว่างมาเขียนได

หลังจากหยุดพักฝนมะใช่พักร้อนละ เพราะฝนตกตลอดเเลย เป็นทริปแรก

ที่ไปเที่ยวแล้วฝนตกตลอด แต่จองโรงแรมไว้แล้วเลื่อนมะได้ เลยจำยอม

ต้องไป แต่ก้อยังดีที่ไปถึงพัทยาแล้วฝนยังมีหยุดให้ได้เที่ยว ได้เล่นน้ำบ้าง

ไปถึงก้อไปถ่ายรูปที่ไร่องุ่น ซิลเวอร์ เลค จะแวะตลาดน้ำ 4 ภาคละ

แต่ทุกคนเเคยไปมาแล้ว แล้วคนแยะด้วย คงเป็นเพราะฝนหยุดแล้ว

ผู้คนเลยออกมารีบเที่ยวกัน กลัวฝนตกแล้วอดเที่ยวว่างั้น ก้อเลยตัดสินใจ

ไม่ไป เลยไปไร่องุ่นเเลย เพราะทุกคนยังไม่เคยไป แถมเจ้าหลานตัวแสบ

ร้องแต่จะไปเล่นน้ำอย่างเดียว ต้องหลอกล่อกันสารพัดถึงจะยอมแวะ

ชมบรรยากาศที่ the zign hotel กันก่อนน๊า

ส่วนนี้จะเป็นสระว่ายน้ำด้านล่าง เก๋ไก๋ด้วยน้ำตกเชื่อมระหว่างด้านบนกับล่างค่ะ

สระว่ายน้ำที่นี่จะมี 2 สระนะคะ รูปนี้จะเป็นสระด้านบนใหญ่โตดีค่ะ

ตึกที่พักจะมี 2 ตึกค่ะ ห้องพักเยอะมากกมาย

ส่วนนี่เป็นสระว่ายน้ำด้านล่าง เหมาะกับผู้ใหญ่ค่ะ เพราะความลึกตั้ง 1.80 ม.

ทั้งสระเลยค่ะ ส่วนใหญ่ฝรั่งชอบมาอาบแดดที่สระด้านล่างนี้ค่ะ

อันนี้วิวสระว่ายน้ำด้านบนค่ะ

พอเช็คอินเรียบร้อยแล้วก้อจะได้ไอ้นี่มาค่ะ คีย์การด์ 2 ใบ พร้อมคูปองอาหารเช้า

ลืมถ่ายเลขที่ออกของห้องพักมา 1221 ค่ะ ห้องพักที่นี่จะมีใหห้เลือก 3 แบบ

ถ้าจำไม่ผิด สวยทุกแบบค่ะ เปิดประตูเข้ามาก้อจะเจอแบบนี้เลย

จะเจอห้องน้ำและตู้เสื้อผ้าค่ะ ห้องน้ำเค้าก้อจะเหมือนโรงแรมสมัยใหม่ทั่วไปค่ะ

คือ แอบโป้ ที่เห็นม่านสีขาว ๆ ที่ห้องน้ำน่ะค่ะ สามารถเปิดออกมาชมวิว

ดูทีวีได้เลยทีเดียวเชียวค่ะ

ที่นี่ทุกห้องจะมีเตียงให้ 2 เตียงค่ะ เตียงนอนนุ่มดีค่ะ ชอบตรงหมอนเเยอะ

วีวีจอแบนพร้อมเครื่องเล่น DVD ให้ด้วยแต่ต้องเตรียมแผ่นไปเองน๊า

ห้องน้ำก้อจะมีส่วนของอ่างอาบน้ำ มีส่วนอาบน้ำแบบฝักบัวแยกอีกตะหาก

อุปกรณ์ครบครันค่ะ เสียแต่ตรงไม่มีสายชำระเท่านั้นเอง

ตู้เซฟไว้เก็บสมบัติค่ะ

ผนังตกแต่งในห้องพักค่ะ สวยดีเลยถ่ายมาให้ดู

วันที่ไปมีกรุ๊ปทัวร์มาลงคนเลยค่อนข้างเยอะ เลยไม่ได้ถ่ายรูปบริเวณ

ล๊อบบี้มาให้ดู ส่วนตอนอาหหารเช้ามีหลากหหลายมากมาย

แต่คนเยอะมาก ๆ เช่นกันค่ะ ต้องเข้าคิวกันเลยทีเดียว วุ่นวายมาก

ลยไม่มีโอกาสได้ถ่ายรูปมาให้ดู แต่อาหารเค้าก้อมีพอเพียงค่ะ

เติมที่พร่องตลอด ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่พอ โดยรวมแล้วโรงแรมนี้โอเคค่ะ

ห้องพักสวย กว้าง อุปกรณ์ครบครัน

วิวสวยดี ติดหาดแต่ไม่เหมาะกับการเล่นน้ำ น้ำสกปรก สระว่ายน้ำกว้าง

สวยดีค่ะ อาหารเช้ามีมากมาย รสชาติใช้ได้

เด๋วพรุ่งนี้ค่อยมพัทยา วันฝนพรำที่ the zign hotel

เด๋วพรุ่งนี้ค่อยมาชมไร่องุ่นกันต่อนะคะ วันนี้พอแค่นี้ก่อนน๊าง่วงนอนละ พัทยา วันฝนพรำที่ the zign hotel

<< พรุ่งนี้จะไปเที่ยวพัทยาไร่องุ่น ซิลเวอร์ เลค พัทยา วันฝนตก >>

Posted on Thu 21 Oct 2010 23:05

น้องเมย์

พรุ่งนี้จะไปเที่ยวพัทยา
ข้าวปั้น กะ ซูชิ
ติวเข้ม star maker
น้องเอิร์นโชว์เพลงอยู่ดีดีก็อยากร้องไห้
ทริปโรงแรม สยามเบย์ชอร์ รีสอร์ต แอนด์ สปา ลั่นล้าเมื่อปีที่ผ่านมา

theme  by  : tarn: thank for :  pic : brush photoshop